Thông báo "tháng cô hồn chết, bị cô hồn sống chơi bẩn"

Đồ Cúng Tâm Linh xin thông báo:

Hiện nay, có nhiều thành phần xấu đang cố ý giả mạo, cạnh tranh không lành mạnh với thương hiệu Đồ Cúng Tâm Linh, cụ thể là có những hành động chơi bẩn, vô đạo đức khi dùng các liên kết độc hại để xâm hại tới chất lượng website của Đồ Cúng Tâm Linh.

Danh sách các liên kết độc hại được chúng tôi tìm thấy: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1l0ou6RPLfrYslIvGt76JYpGIuLMZqS5b6YwAeslJ9ZE/edit#gid=0

Rất mong quý bạn đọc nếu có nhìn thấy những liên kết xấu này thì đừng vội nhấp vào. Chúng tôi đang trong quá trình xử lý những liên kết bẩn thỉu này, và rất mong nếu người nào đang dùng chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh, nếu không muốn nói là rẻ tiền này thì hãy ngưng ngay lại. Vì chúng tôi đã điều tra ra bạn là ai, nhưng xem như lần này chúng tôi cho bạn cơ hội để ngừng ngay hành động tiểu nhân của bạn lại. 

Cũng mong quý bạn đọc, quý khách hàng đã ghé qua Website Đồ Cúng Tâm Linh có gặp trục trặc hoặc lỗi nào đó xin vui lòng bỏ qua cho sự cố này. Chúng tôi sẽ sớm khắc phục và phục vụ tốt hơn! Xin chân thành cảm ơn!

Comments

Popular Posts