Thành Tâm Cúng Kính – Xá Tội Vong Nhân – Lễ Cúng Cô Hồn Tháng 7 Âm Lịch

Kính gởi: Quý Khách Hàng!

Sứ mệnh của Chúng Tôi sinh ra là để phục vụ nhu cầu Cúng Kiếng của Xã Hội.

Dù là ngày mưa hay ngày nắng, ngày nghỉ, lễ hay Tết, bất kỳ lễ cúng gì và thời điểm nào (24/24),…được phục vụ Quý Khách Hàng đó là niềm vui, niềm tự hào của CÔNG TY CP DV ĐỒ CÚNG TÂM LINH Chúng Tôi bởi Chúng Tôi đã được Quý Khách tin dùng!

Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của Tâm Linh trên chặn đường hoạt động. Đó cũng là động lực thôi thúc Chúng Tôi phải tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng và dịch vụ trong từng mâm cúng phục vụ đến Quý khách hàng.

Tháng 7 âm lịch đang đến gần, theo quan niệm của Phât Giáo thì đây là Mùa Vu Lan báo hiếu với ý nghĩa tâm linh, ý nghĩa đạo đức, thể hiện lòng biết ơn và kính trọng sâu sắc với đấng sinh thành. Bên cạnh đó, tháng 7 âm lịch cũng là tháng người người, nhà nhà THÀNH TÂM CÚNG KÍNH –XÁ TỘI VONG NHÂN với ý nguyện đề cao sự ban phước cho các cô hồn chưa được siêu thoát còn lảng vảng trên trần gian. Cúng cô hồn là một việc làm mang tính nhân đạo, giúp những linh hồn khốn khổ được no ấm và cũng để mong họ phù hộ cho mình.

Tâm Linh chúng tôi tin rằng “có thờ có thiêng – có kiêng có lành”. Và nhờ vào niềm tin, sự ủng hộ của Quý Khách Hàng, chúng tôi đã có cơ hội cung cấp hàng ngàn mâm cúng Cô Hồn Tháng 7 tươm tất đến từng khách hàng cho đến ngày hôm nay (hơn 7 năm kể từ ngày Chúng Tôi ra đời).

Nhân dịp này, chúng tôi dành tặng một chương trình ưu đãi đặc biệt “ Tặng bộ giấy cúng – Xá Tội Vong Nhân” khi Quý khách đặt mâm cúng Cô Hồn tháng 7, cùng với mong ước dịch vụ “CUNG CẤP MÂM CÚNG TRỌN GÓI” của Chúng Tôi luôn được đồng hành trong mỗi mâm cúng khi Quý Khách cần đến.

Tập thể Tâm Linh xin cảm ơn và kính chúc Quý Khách Hàng luôn mạnh khỏe, may mắn và thành công!

Trân trọng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Đồ cúng tâm linh
296 Đường Nguyễn Văn Khối, Phường 09, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam
1900 636 815



source https://docungtamlinh.com.vn/thanh-tam-cung-kinh-xa-toi-vong-nhan-le-cung-co-hon-thang-7-am-lich/

Comments

Popular Posts