Cùng Tâm Linh chung tay vì cộng đồng khỏe mạnh, các hoạt động phòng chống virus COVID-19 tại Tâm Linh

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian gần đây, Tâm Linh đã chủ động triển khai rất nhiều hoạt động  nhằm đem đến các hướng dẫn cần thiết cũng như giúp nhân viên  nâng cao ý thức phòng chống dịch COVID-19. Qua những hành động thiết thực này, Tâm Linh mong muốn chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh và đem đến những dịch vụ  an toàn hơn mỗi ngày cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ.

Ngay từ những ngày đầu dịch Covid-19 có dấu hiệu bùng phát, Tâm Linh đã nhanh chóng ban hành văn bản nội bộ hướng dẫn  những biện pháp cần thiết để phòng chống dịch và tự bảo vệ bản thân cho toàn thể nhân viên.. Từ những hướng dẫn rửa tay, đeo khẩu trang đúng cách, đến việc vệ sinh xe, điện thoại và các phụ kiện khác. Các khuyến cáo từ bộ Y tế và WHO đều được Tâm Linh  liên tục cập nhật toàn bộ nhân viên trong công ty.

Tâm Linh cũng đồng thời phối hợp với các Đối tác Nhà cung cấp thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn, vệ sinh nguồn nguyên liệu đầu vào.

Xây dựng quy trình chuẩn cho toàn hệ thống từ khâu sản xuất đến giao hàng tại nhà cho khách đảm bảo mục tiêu an toàn cho cộng đồng

TÂM LINH –  CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG KHOẺ MẠNH

MV Vũ Điệu “Ghen Cô Vy” | Đồ Cúng Tâm Linh (MV 4K)

Một số hình ảnh cùng Tâm Linh chung tay vì cộng đồng khỏe mạnh

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Đồ cúng tâm linh
296 Đường Nguyễn Văn Khối, Phường 09, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam
1900 636 815



source https://docungtamlinh.com.vn/cung-tam-linh-chung-tay-vi-cong-dong-khoe-manh-cac-hoat-dong-phong-chong-virus-covid-19-tai-tam-linh/

Comments

Popular Posts